8 Lý Do Doanh Nghiệp Nên Chọn Dịch Vụ Thiết Kế Website Trọn Gói

Ở thời điểm hiện tại thị trường trực tuyến đang trở nên thu hút và sôi động hơn bao giờ hết. Từ đó yêu cầu quảng bá doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Rất nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng lựa chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao lại nên chọn lọai hình dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lý do bạn nên chọn thiết kế website trọn gói tại Web 366

1.1. Tiết kiệm chi phí

Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhất định để sở hữu một website với giao diện đầy đủ chức năng đáp ứng cho nhu cầu bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Không phát sinh chi phí như các loại dịch vụ thông thường khác.

1.2. Tiết kiệm thời gian

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ rút ngắn được lượng thời gian đáng kể so với các dịch vụ thông thường phải liên hệ qua nhiều đơn vị để giải quyết khi phát sinh vấn đề.

1.3. Được nâng cấp, bảo trì website định kỳ

Không chỉ dừng lại ở thiết kế website mà chúng tôi còn thường xuyên tư vấn hỗ trợ update như nâng cấp code để hệ thống bảo mật hơn hay chia sẻ xu hướng SEO và marketing hiện tại để doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ một cách tốt hơn cho khách hàng.

1.4. Yêu cầu thêm chức năng

Hỗ trợ khách hàng phát triển các chức năng mà bạn nghĩ ra, ý tưởng mà bạn muốn thực hiện trên trang web của bạn. Cam kết đảm bảo tính độc quyền cho sản phẩm của khách hàng.

1.5. Thiết kế website đẹp mắt sang trọng

Đội ngũ lập trình luôn đi đầu xu hướng thiết kế mới nhất để áp dụng cho các dự án của khách hàng. Bạn sẽ có một giao diện chuyên nghiệp, bắt mắt dễ dàng sử dụng và vô cùng trực quan.

1.6. Bảo mật cao

Chúng tôi phát triển website trên mã nguồn PHP có khả năng mở rộng trong tương lai, đội ngũ giàu kinh nghiệm  thiết kế tối ưu đảm bảo website có độ bảo mật cao nhất.

1.7. Tối ưu chuẩn SEO

Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc doanh nghiệp có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google. Webstie 366 tối ưu url thân thiện, onpage tốt, tốc độ tải trang nhanh, phân trang thư mục, thẻ heading, hình ảnh tối ưu, video, nội dung dễ đọc thúc đẩy quá trình SEO của doanh nghiệp.

1.8. Thân thiện với các thiết bị mobile

Một trong những yếu tố quan trọng đó chính là tương thích với thiết bị di động. Ngày nay người dùng đều có thiết bị di động bên mình vì tiện lợi, nhỏ gọn và có thể mang đi bất cứ đâu. Vậy nên chúng tôi đã thiết kế website có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm sản phẩm trên trang web của bạn.

2. Quy trình thiết kế website trọn gói giá rẻ tại Web 366

  • Bước 1: Tiếp nhận, thu thập thông tin yêu càu của khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành tư vấn tên miền và hosting cho trang web.
  • Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế giao diện phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 4: Lập trình giao diện website từ file thiết kế.
  • Bước 5: Lập trình các tính năng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 6: Bàn giao và hướng dẫn vận hành website.
  • Bước 7: Đưa ra giải pháp marketing cho website với content và SEO.

Trên đây là những lý do bạn nên chọn thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp của mình. Với ưu điểm tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian, cùng giao diện đẹp mắt thân thiện với người dùng. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách hiệu quả. Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0852 080 383. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Một số mẫu thiết kế website trọn gói

8 Lý Do Doanh Nghiệp Nên Chọn Dịch Vụ Thiết Kế Website Trọn Gói 8 Lý Do Doanh Nghiệp Nên Chọn Dịch Vụ Thiết Kế Website Trọn Gói

Ở thời điểm hiện tại thị trường trực tuyến đang trở nên thu hút và sôi động hơn bao giờ hết. Từ đó yêu cầu quảng bá doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Rất nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng lựa chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu […]

400 490 500